Blog

Máy dệt kim tốc độ cao Pailung tăng năng suất trong khi giảm chi phí

Tại ITMA 2023, Pailung trưng bày các máy dệt kim tròn tốc độ cao mới nhất, mang lại công suất sản xuất cao hơn với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn, giúp tăng năng suất của các nhà sản xuất dệt may một cách hiệu quả đồng thời giảm chi phí.

Các nhà sản xuất dệt may phải nâng cao hiệu quả của họ.Họ luôn phải chịu áp lực phải sản xuất nhiều hơn, nhanh hơn và với chi phí thấp hơn.Mặc dù điều đó có vẻ khó khăn nhưng giờ đây điều đó có thể thực hiện được nhờ những cải tiến mới về máy dệt kim tròn tốc độ cao. đan đôi

Máy dệt kim tốc độ cao Pailung tăng năng suất trong khi giảm chi phí

Gần đây, Pailung đã cộng tác với khách hàng của mình để chế tạo máy dệt kim nhanh hơn và hiệu quả hơn.Sau nhiều tháng thảo luận, dẫn đến một số cải tiến lớn, họ vừa hoàn thành việc thử nghiệm các máy mới và đã có kết quả.

Pailung trưng bày sáu máy dệt kim tròn tốc độ cao mới (từ dòng Knitel) tại ITMA 2023, triển lãm công nghệ dệt may lớn nhất thế giới ở Milan.

Máy dệt kim tốc độ cao được tối ưu hóa của Pailung

KS3B PLUS HS là máy dệt kim tròn có khả năng sản xuất sáu loại vải phổ biến:

So với người tiền nhiệm của nó, KS3B, chiếc máy này thậm chí còn có tốc độ cao hơn và mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn ở tốc độ tối đa.Hoạt động ở tốc độ 45 vòng/phút, chiếc máy này tiêu thụ ít năng lượng hơn so với KS3B tiêu thụ ở tốc độ 32 vòng/phút và sản xuất ra nhiều vải hơn tới 40% trong một ngày.

KS3B PLUS HS là viết tắt của tốc độ cao.Trong khi KS3B chỉ có thể đạt hệ số tốc độ tối đa là 960 thì KS3B PLUS HS đạt tối đa 1350. Nó có khả năng sản xuất sáu loại vải phổ biến giống như KS3B, nhưng nhanh hơn 25-40%, dẫn đến tăng công suất lớn.Để tăng cường tính linh hoạt, máy có thể được sửa đổi bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi để sản xuất thêm vải Terry và vải lông cừu 3 đầu.

KD3.2B CỘNG VỚI

Mẫu KD3.2B PLUS tạo ra sáu loại sau

các loại vải phổ biến:

Máy dệt kim tròn Interlock tốc độ cao này có đường kính 2+4, hình trụ 26”-42” và thiết lập thước đo 22-32.Nó sản xuất sáu loại vải nói trên với công suất cao hơn so với mẫu trước đó là KD3.2B.Ví dụ: khi dệt vải Interlock, 8 Lock và Co giãn 4 chiều, máy 28G KD3.2B PLUS có công suất tăng khoảng 25-33%.

Máy này sản xuất Lông cừu 3 đầu và có thông số kỹ thuật là xi lanh 13”-40”, thiết lập thước đo 14-28.Nó sản xuất Lông cừu 3 đầu với công suất tăng trung bình 19% so với sản phẩm tiền nhiệm.Ví dụ: khi sản xuất Lông cừu 3 đầu 20G, công suất tăng 25%.

Máy này là máy dệt kim tròn Terry (mạ thông thường) tốc độ cao, tạo ra vải có chiều cao cọc 1,2mm-2,8mm.Nó đã được cải thiện rất nhiều, với mức tăng công suất 25% ở mức 20G và tăng 30% công suất ở mức 28G so với phiên bản tiền nhiệm.

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập: http://www.pailung.com.tw/

Hoặc nếu bạn muốn gửi email, hãy nhấp vào nút bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất

Nếu bạn là nhà sản xuất hàng dệt kim hoặc vải dệt kim đang tìm kiếm nguồn công nghệ dệt kim mới nhất hoặc là nhà thiết kế hoặc nhà bán lẻ đang tìm kiếm nguồn cảm hứng trong lĩnh vực hàng dệt kim thì Tạp chí Thương mại Dệt kim là nguồn tài nguyên lý tưởng dành cho bạn.

Tất cả điều này từ MCL News & Media - nhà xuất bản dệt may quốc tế phát triển nhanh nhất - mang đến cái nhìn sâu sắc độc đáo về ngành công nghiệp hôm nay sẽ trông như thế nào vào ngày mai.

Máy dệt kim tốc độ cao Pailung tăng năng suất trong khi giảm chi phí

Legging Vải Lululemon Ở dạng in, trực tuyến và thiết bị di động.